Answers

2016-07-30T13:46:15+08:00
Ang mga likas na yaman dito ay mga pananim tulad ng Trigo-ang pangunahing ani ng bansa, maliban sa Barley, Bigas at Mais;mga hayop-isdana nanggaling sa mga ilog at lawang Band-I-Amir, at iba pa;Tanso, ginto, sulphur at petrolyo-mga mineral. Ang Afghan karpet ang pangunaging produktong iniluluwas ng bansa.

1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-07-30T14:02:14+08:00
Ang hanapbuhay doon sa Afghanistan ay pagtatanim at marami pang iba
2 5 2