Answers

2016-07-31T16:51:05+08:00

si jose rizal po nag sulat laban sa espanyol  at si andres bonifacio nakipag alsa

sa mga espanyol

1 2 1
The Brainliest Answer!
2016-07-31T16:52:38+08:00
SA Tingin ko:
SI Jose Rizal: Sa Paraan ng pagsusulat ng nobela (walang dahas)
SI Andres Bonifacio: SA paraan ng pakikipaglaban sa mga dayuhan (dahas)
2 3 2
salamat po
walang anuman po! tnx for picking my ans as the brienliest answer