Answers

The Brainliest Answer!
2016-07-31T17:46:39+08:00
Lagi itong isabuhay at matutong turaan ang ibang kaibigan na hindi sanay mag filipino ng aing sriling wika

1 5 1
2016-07-31T18:18:12+08:00
Dapat ay mas suportahan mo pa ang ating wika, huwag masyadong gumamit ng ibang lengguahe o di kaya'y limitahan lang ang sarili mo sa paggamit ng wika ng iba.

At hindi porket sinabing mas gamitin mo ang ating wika ay hindi mo na pag-aaralan ang wikang ingles, dapat ay pag-aralan mo parin ito, dahil ito ang tinatawag na "Universal Language" kaya kahit saang lupalop ng mundo ka pupunta ay iyan ang lengguaheng iyong gagamitin para magkaintindihan kayo.
0