Answers

2014-07-30T18:09:50+08:00
1. siya ang pinakamatalino sa aming klase.

2. ikaw ba ay sasali sa palatuntunan?

3. sila ang aking mga kaibigan.

4. kami ay pupunta sa luneta bukas.

5. kayo ay inatasan na maglilinis bukas.
117 4 117
The Brainliest Answer!
2014-07-30T18:13:29+08:00
1. Ako  ay naglalaro ng bola.
2. Kanya itong malaking libro
3. Baka tayo ang mapagalitan
4. Sa kanila itong maliit na lobo
5. Sila ay naglalaro
82 4 82
Tayo ay magbabasa ng libro
Ako ay magbabasa ng libro
kayo ba may mga gamit?
tayo ay magaaral na
angela,ikaw ang napili na lalaban math quiz bee