Answers

The Brainliest Answer!
2016-08-01T17:44:00+08:00
Aliping Namamahay at Aliping Saguiguilid
1 5 1
2016-08-01T17:47:09+08:00
Una May habang buhay na aalipin kung saan maaari mong aktwal na ipanganganak sa ito at maaaring mabuhay ang iyong buong buhay sa loob nito maliban kung makakuha ka ng isang pagkakataon upang bumili ng iyong kalayaan . Ang iba pang uri ng pang-aalipin ay para sa isang set term at ay karaniwang tinatawag na isang kasunduan.
1 2 1