Answers

2016-08-02T17:08:47+08:00
Ang love ito ung mahal mu sya at ung mahalaga ung hinde kayang iwan !

1 3 1
The Brainliest Answer!
2016-08-02T17:26:33+08:00
Karamihan sa atin ang naniniwala na ang trust ay bahagi ng pag-ibig or pagmamahal. Kung minsan ang salitang trust ay kadalasang ikinakabit sa pag-ibig or pagmamahal
ng isang taong may ibang motibong gawin. Isang guy ang nagsabi sa kanyang kasintahan na... Kung talagang mahal mo ako dapat may tiwala ka ibibigay mo hinihiling ko sa iyo. Ibinigay nung gurl ang kanyang sarili sa lalaki ng dahil ba sa tiwala? or Ibinigay niya ang kanyang sarili sa lalaki ng dahil sa pagmamahal kahit alanganin siyang magtiwala sa lalaki.
2 5 2
tnxx, nice one,
thank u and ur welcome! :)