Answers

2016-08-03T19:46:10+08:00
Para sa akin lang po

pursigido- pagsisikap
nakaririndi- nakakairita/inis
magaambag- magbibigay/ kontribusyon
pangungutya- pangaasar


yan lng po alam k
0
salamat
pero may choices eh
ang mga choices ay:
panunuya,bumabastos,buo ang loob,pagkapagod,nakabibingi,bigay,tuloy-tuloy,nagngangalit ang bagang,magbigay, at hinanakit
The Brainliest Answer!
2016-08-03T19:49:11+08:00
Pursigido-determinado
nakaririndi-nakakairita
walang puknat-walang tigil
Nagngingitngit-nagagalit
Mag-aambag-magbibigay
Sumasalaula-sinisira/burara
pataw-parusa
Itimutok-hinagpis,daing
Pagkahapo-pangkalahatang pagkapagod
pangungutya-panlalait
1 5 1
salamat pero may choices eh
ang mga choices ay:
panunuya,bumabastos,buo ang loob,pagkapagod,nakabibingi,bigay,tuloy-tuloy,nagngangalit ang bagang,magbigay, at hinanakit