Answers

2016-08-05T18:09:04+08:00
Ang huling balete sa  ilog pasig.

tawagin nyo lang akong lngkong balete. ako kasi ang napakatanda at ng-iisang balete sa tabi ng ilog pasig.hindi ko na rin alam kung ilan taon na ako.
1 5 1
The Brainliest Answer!
2016-08-10T15:11:23+08:00
                                                Diego
                          
             Noong unang panahon, may 2 mag-asawa.Sila ay may anak na nagngangalang Diego.Ang kanyang mga magulng ay laging nag-aaway.Hanggang isang araw,dumating ang kanyang kinatatakutan.Nagpatayan ang kanyang mga magulang.Lubhang nalungkot si Diego.Pagkatapos ng 2  linggo,dinala siya sa DSWD.Doon ay tinananong kung ano ang nangyari sa kanyang mga magulang.Dumaan ang 1 pari na may dalang larawan ni Jesus.Itinuri niya ito.Ngunit noong tinanong siya kung kilala niya ang Panginoon,sinabi niya na hindi niya kilala ito ngunit niyayakap daw siya nito sa panahon na nag-aaway ang kanyang magulang.

2 5 2