Answers

2014-07-31T19:47:08+08:00
Hind nakakapagsalita

0
hahahahah
hehehe
you are so fanny ranny
hahahaha kanina ka pa :)
hahah may facebook ka
The Brainliest Answer!
2014-07-31T20:13:42+08:00
Private part po ng isang babae. ^^
1 5 1
tama
O jaya name ni Rizal :3
Ang buong pangalan ni Dr. Jose Rizal ay (José Protacio Rizal Mercado y Alonso Realonda)
ohh tamaba
Ay sarreh tao lang. XD Pero naaalala ko may Pepe siyang pangalan. XD Nickname ata. Ewaaaan, binest mo pa talaga answer ko haaa. XD tats naman ako