Answers

2014-08-01T16:42:29+08:00
Verbal bullying, this more one inaaway ka through pananalita like mimumura ka? ganun. (Yan yung pagkakaintindi ko sa verbal bullying) tapos yung indirect it is lot more in threatening someone into social isolation
2 3 2
The Brainliest Answer!
2014-08-01T18:43:48+08:00
Verbal Bullying - harap harapan yung pang-bubully sayo. Diretsahang lait, kumbaga.

Indirect bullying - nagpapatama sila through social networking sites, texts and the such without you knowing it. Parang di nila binabansag name mo. May iba silang tawag sayo, para di mo alam na ikaw yun. 
3 4 3