Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-03T18:51:57+08:00


Dahil dito nag kakaroon ng ugnayan ang mga lugar ng Aden sa Arabia at baybayin ng bombay sa India, baybayin ng Coromandel sa India at Myanmar sa pagitan ng Malaya at katimugan ng China, at sa pagitan ng Japan at hilagang bahagi ng China. Sa pamamagitan ng pagsalitsalit ng mga hanging ito na nakatutulong sa paglayag ng ugnayan sa ibat ibang rehiyon sa Asya.

3 3 3
2014-08-03T20:07:04+08:00


sa pamamagitan ng pagsalitsalit ng mga hanging ito na nakatutulong sa paglayag ng ugnayan sa ibat ibang rehiyon sa Asya.
2 3 2