Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-04T20:31:48+08:00


 Ang Pilak o Plata (Kastila) ay isang uri ng metal na madalas gamitin bilang palamuti at alahas. Ang ingles nito ay silver. Pangalwa ito sa ginto o gold.
Hope it will help:) 
3 4 3
okay:)
jelan alam mo ba ang kahulugan ng palayon
pakitingnan na lang kung tama ba yung sagot ko
tttttttttttttaaaaaaaaaaaaaaaaaammmmmmmmmmmmmmmmmaaaaaaaaaaaaaa
kung hinde I'm very very sorry pero yan lang kasi ung alam
2014-08-04T21:02:11+08:00
Ang pilak ay isang mineral na maputi at makinis na ginagamit sa paggawa ni kutsara, tinidor
0