Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-04T20:45:58+08:00


Pinahinto siya sa pag aaral dahil salat ang kanilang pera.
Ang wika ay isang elemento ng komunikasyon
Mayroon siyang malakas na pananalig sa Diyos
Sanguniin natin ang mga matatanda para sa programang ito
Pilak ay isang mineral na nakukuha sa Pilipinas
2 3 2
2014-08-04T21:05:09+08:00


Dahil salat sa pera ang pamilya ni Joyce ay hindi na siya makakahantong ng kolehiyo. 
Iba't-iba ang wika na ginagamit ng bawat bansa.
Malaki ang pananalig ni San Lorenzo Ruiz sa Diyos kaya siya ay nagpaka-martir.
Gawa sa pilak ang singsing ni Grenda.
Marami na talaga ngayong mga sanggunian ang ating bansa.
Sorry kung medyo natagalan :(
1 5 1
no problem :)
jelan byebye na bukas nanaman naaantok na ako may facebook ka ba
meron
anong pangalan mo sa facebook bukas isearch ko ang pangalan ko pala sa fb ay diane capacite
byebye na bukas na lang natin ipagpatuloy mag request ka sa fb ko kung makita mo kasi antok na antok na ako bye bye ma mimissssssssssssssssssssss kiiiiiiiiiiitttttttttaaaaaa:) mwahmwah