Answers

2014-08-04T22:49:44+08:00
Upang mas makilala at maipagmalaki natin ang sariling atin.
2 3 2
The Brainliest Answer!
2014-08-05T13:57:58+08:00
Dapat nating mapalaganap ang ating kulturang pinoy para uunlad pa ang ating bansa at dahil dito mas makilala pa tayo ng ibang bansa at para maipagmamalaki natin kung ano tayo at ibig sabihin niyan mahal natin ang ating sariling bansa at dapat unahin muna natin ang ating sariling atin........

SANA NAKATULONG AKO :)



3 5 3