Answers

The Brainliest Answer!
2014-02-24T18:59:20+08:00
Para sa akin oo, dahil alam naman natin na ng mga panahon na iyon ay walang kalayaan ang mga mamamayan, masyadong mahigpit ang pamahalaan dahil sa martial law o sa pamumuno ni pres. marcos. dahil sa ginawa nilang revolution lumaya ang pilipinas o nagkaroon ng kalayaan ang mga mamamayan sa maraming bagay. di ba kabayanihan ang pagtutulungan para sa kalayaan?
3 4 3
2014-02-24T20:36:28+08:00
 OO, sapagkat dahil sa EDSA Revolution napatalsik ang mapang-abusong kawani ng gobyerno. Naibalik ang demokrasya ng Pilipinas. Nagkaroon ng kapayapaan at katahimikan sa bawat sulok ng bansa.
2 4 2