Answers

2014-08-05T20:47:29+08:00
Ito ay ang pamapalakas ng katawan at sigla. Kapag meron kang magandang nutrisyon sa katawan hindi ka makakasakit. :)
1 1 1
The Brainliest Answer!
2014-08-05T20:50:38+08:00
Kung walang nutrisyon wala tayong lakas para mag trabaho at walang laman ang isip mo kung hindi ka kumakain ng ma nutrition na pagkain at hindi tayo mabilis dapuan ng sakit kung kumakain ng mga ma nutrition na pag kainĀ 
yung lang happy to help
:)
2 5 2