Answers

2014-08-06T18:11:33+08:00
Goddess dahil sa salitang "God" na magpapatunay na walang makakatalo dahil siya ang gumawa ng buong mundo at walang makakatalo sa kaniya.
0
The Brainliest Answer!
2014-08-06T18:20:02+08:00
Base sa mga 'mythology', and Goddess ay mas mataas ang rank. Ang Goddess ay diyos ng isang bagay, habang ang Empress ay isang 'ruler' lamang ng isang lugar, at maaring tao lamang.
1 5 1