Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-07T18:54:30+08:00
Dahil kailangan natin pag aralan ang mga bagay bagay lalo na kung saan tayo naninirahan 

1 5 1
2014-08-07T19:25:10+08:00
Mahalaga ang heograpiya dahil ito ang kailangan nating malaman o mapag-aralan ang lokasyon,klima,ekonomiya at uri ng pamumuhay nga taong naninirahan dito..

at para kapag tayo ay pumunta sa ibang bansa,alam natin kung ano ang angkop na isusuot sa klima o panahon,at kung ano ang kanilang nakasanayang kainin sa lugar o bansa nila at maging handa tayo sa mga kalamidad.
0