Answers

2014-08-07T19:35:12+08:00
Ang_kultura_ay_kabuan_ng_mga_tradisyion_paniniwalakaugaliang_natutuhan_ng_tao_mula_sa_kanyang_pakikisalamuha_sa_pamayanan_o_sa_lipunang_kanyang_kinabibilangan_.Ang_kultura_rin_ang_humuhubog_kung_paano_mamumuhay_at_makikipagtulungan_ang_tao_sa_mundo">ang_kultura_ay_kabuan_ng_mga_tradisyion_paniniwalakaugaliang_natutuhan_ng_tao_mula_sa_kanyang_pakikisalamuha_sa_pamayanan_o_sa_lipunang_kanyang_kinabibilangan_.Ang_kultura_rin_ang_humuhubog_kung_paano_mamumuhay_at_makikipagtulungan_ang_tao_sa_mundo">ang kultura ay kabuan ng mga tradisyion paniniwalakaugaliang natutuhan ng tao mula sa kanyang pakikisalamuha sa pamayanan o sa lipunang kanyang kinabibilangan .Ang kultura rin ang humuhubog kung paano mamumuhay at makikipagtulungan ang tao sa mundo
0
The Brainliest Answer!
2014-08-07T19:38:24+08:00
Ang ilan sa mga kultura ng mga Pilipino ay mahilig sa pagsasaya o pagdiriwang, pagmamano at bayanihan.
1 5 1