Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-09T18:13:49+08:00
Ang katangian pisikal ng timog asya ay _::::::                                                  mga bansa                                                                                                       nepal,pakistan,bhutan,maldives,myanmar,sri lanka,afganistan                           hugis=tila tatsulok                                                                                          vegetation cover= savanna or rain forest
1 5 1
2014-08-09T18:21:01+08:00
,.,.,.,.,.,ito ang rehiyon sa asya na matatagpuan sa timog..ang pangunahing relihiyon ay hinduismo,,naghahanggan ito sa karagatang indiyano sa timog at sa kalupaan ng mga rehiyon sa kanlurang asya.
0