Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-11T13:24:50+08:00
 ang kaibahan nilang dalawa ang trabaho para sa sarili mo lang ang hanapbuhay kahit pagod kana kailangan mo pa ding maghanap buhay para sa pamilya
55 4 55
2014-08-11T13:26:05+08:00
Ang trabaho ay isang gawaing either pang professional o hindi, ito yung pinag aralang maigi na gawain samantala ang hanap buhay ay para sa mga taong hindi man nakatapos pero may trabaho.
Halimbawa ng trabaho ay pagiging doctor, guro, etc. samanta, ang hanap buhay naman ay yung mga nagbebenta ng mga street foods :-) :-)
- base on my own opinion- <3 <3
43 4 43