Answers

2014-08-11T21:09:05+08:00
Dahil kpag ikaw ay maraming membro sa pamilya ay inalabasan jan sa kinabukasan mo ay giginhawa ka dahil marami kang kapamilya na handang tumolong sayo
2 5 2
thanks po :D .... Debate po namin yan bukas eh :D
Kung wala tayong pera at marami tayong anak maaaring kulang tayo sa pangangailangan ng pamilya.Kung wala ka namang sapat na kaalaman sa pagpaplano-ng pampamilya maaring lumaki ang pamilya at makadagdag sa ating populasyon.
The Brainliest Answer!
2014-08-11T21:09:08+08:00


Malaking tulong ito lalo na kung ang bawat miyembro ng pamilya ay nakapagtaposng pagaaral. Dahil maaari kaagad kayong umunlad.
3 5 3
thanks po :D .... Debate po namin yan bukas eh :D