Answers

2014-08-12T19:39:59+08:00
Pra matuto tayung maging mapakumbaba at magalang sa sariling atin. Bka.
1 1 1
ang wika ng usapang pangkapayapaan ay wika ng pagkakasundo. pwde po paki help ako ?
The Brainliest Answer!
2014-08-12T19:41:22+08:00
Dpat Lang dahil kung walang tayong wika hindi mag kakaintindihan ang bawat tao sa isang bansa dahila ito upang mag kagulo ang isang bansa 

1 5 1
ang wika ng usapang pangkapayapaan ay wika ng pagkakasundo. pwde po paki help ako ?