Answers

2014-08-12T20:09:09+08:00
Ang epiko ay kwentong di makatotohanan at ang Pabula nman ay ang Mga hayop ang gumaganap ?
0
The Brainliest Answer!
2014-08-12T20:09:43+08:00
Ang epiko ay isang kwento ng kabayanihan at ang pabula ay maikling kwento na ang tauhan ay hayop
2 5 2
Ang Epiko ay may tatlong uri :

Epikong Mkabago

Epikong sinanuna

Epikong masining

Ang pabula naman ay pwang mga hayop lamang ang gumaganap