Answers

2014-08-14T20:07:38+08:00
Gusto mo ba malaman ang pagkasunod-sunod ng embolusyon?

(1) Australopithecus
    A. Australopithecus Afarensis
    B. Australopithecus Africanis
    C. Australopithecus Robustus
    D. Australopithecus Boisei
(2) Homo Habilis
(3) Homo Erectus
(4) Homo Sapiens
(5) Homo Sapiens Sapiens

0
The Brainliest Answer!
2014-08-14T20:57:46+08:00
"Ebolusyong Bayolohikal ng Tao"
1. Teorya 
2. Species
3. Charles Darwin
4. Adaptation
5. Mutation

"Ebolusyong Kultura ng Tao"
1. Nomad - palipat-lipat ng tirahan
2. Paleontologist - nag-aaral sa sinaunang kagamitan o labi species.
3. Articraft - Kasangkapan/ sandula na gawa ng mga sinaunang tao.
4. Paleonlitiko - Lumang bato.
5. Mesolitiko - Gitnang bato
6. Neolitiko - Bagong bato.
7. Petronas Twin Tower - Pinakamataas na gusali sa buong mundo noong 1996. 

Sana makatulong :) Magandang gabi :)















1 5 1