Answers

The Brainliest Answer!
2014-08-17T16:19:00+08:00
Ex. Makatang Pilipino: Idol ng Bayan ko
1 5 1
thanks for answering my question :)
2014-08-17T16:20:33+08:00
EX.mahalin,tanggapin at ipagmalaki ang dapat gawin sa ating wikang pambansa.
0
thanks for answering,siguro mas maganda kung mahaba :)
kaya hindi mahaba ang sinagot ko para ma practise mo rin mag sulat ng sanaysay..alam kong mahirap pero nadaanan ko rin yan.. it takes months to be good in writing,
salamat sa dvice :) naiintindihan ko. And actually,nagsisimula na ako :) salamat sa inpormasyon :)
Yes ! May sagot narin sa tanong ko. It's good at natagpuan ko to. Hahahaha ! xD