Answers

2014-08-18T20:40:05+08:00
Ang mga iba ay mabait ,masungit ,masama.walang respeto sa guro ,at iba pa..
1 5 1
The Brainliest Answer!
2014-08-18T20:43:26+08:00


Makikita naman natin na karamihan sa loob ng isang klase ay palaging maingay,makulit at magulo ang mga estudyante. Pero kahit na ganito sila ginagalang parin nila ang mga guro at iba pa.
2 5 2
sabihin nalang po natin na ehh karamihan na sa kabataan eh maingay na nga nawawalan na nang galang o disiplina sa ating mga guro...