Answers

2014-08-23T16:35:19+08:00
KAdalasang sinasabi na singkit daw ang asyano (pero hindi lahat). Tayo din daw ay may brown na mata at itim na buhok di tulad ng iba na may blonde na buhok at asul na mata.
14 4 14
The Brainliest Answer!
2014-08-23T19:22:55+08:00
Ang mga asyano ay may iba't-ibang kaanyuan xD May mga singkit, may mga bilog ang mata. May mataba, may payat. May maitim at may maputi. Pero kadalasang sinasabing mas matatalino daw ang mga Asyano kumpara sa ibang races. So hindi ko alam kung may pangunahing pagkakakilanlan ba ang mga Asyano.
12 4 12