Answers

2014-08-25T16:13:18+08:00
Si janet lim napoles,,nagnakaw siya sa kaban ng bayan ng mga mamamayan :D
5 3 5
The Brainliest Answer!
2014-08-25T18:48:07+08:00
Si Bruno ay sumisimbolo ng mga kurakot na pulitiko at ang mga mamamayan naman and bidang lalaki. Lahat ng kita ng mga Pilipino (kita ng bida) ay napupunta sa mga pulitiko (Si bruno) at imbis na para sa bansa (pagkain ng bida) natin napupunta, ay napupunta lamang ito sa mga gusto ng politiko (alak ni Bruno)
12 3 12
ah ok
ihalintulad si adong sa mga tao
alam niyo pu ba yan
Yung story po nabasa ko last year
'Tulad ni Adong, ang pinaghihirapan ng mga tao ay kinukuha din sa kanila ng gobyerno at tinatawag itong tax.'