Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-01T05:05:17+08:00
Ang pagmamahal at pag papahalaga naman sa ating mga ina ay hindi naman na dadaan sa simpleng pag mano or pag sagot ng may po at opo. Isang way lang yun na ibig sabihin ay ginagalang mo sila. Kahit na isang mahigpit na yakap lang at isang i love you mo lang sa kanya maipapakita mo na at maipadadama mo na ang pag papahalaga at pag mamahal mo sa iyong ina. Sa simpleng pag aaruga sa kanya kung masama ang kanyang pakiramdam, maari ding maging daan ang pag bibigay ng flowers, letters, chocolates etc sa kanya dahil naka pag bibigay yun ng saya sa kanya. Pero the best talaga ang mahigpit na yakap at kiss sa cheeks na may kasamang i love you! :D
2 5 2
2014-09-01T05:56:29+08:00
Sa pamamagitan ng pagtulong sakanya. Hindi naman kayo 'showy' kung tawagin, sa palagay ko'y kaya niyo/mo namang ipadama. :) At ang pinakaimportante ay ang RESPETUHIN siya.
2 3 2