Answers

2014-09-03T17:06:41+08:00
an advisory, deliberative, or legislative body of people formally constituted and meeting regularly tu long po sana si nabi lang po ni ate :)
0
okie salamat sa iyo pwede ba kita maging kaibigan?
mkay
The Brainliest Answer!
2014-09-03T17:31:14+08:00
Ito ay kaylangang mapanatili ang kaayusan,kapayapaan at kaunlaran. pinapalawak nito ang agham,kultura at epp... 

1 5 1
salamat nakatulong ka pwede ba tayo maging kaibigan?