Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-03T19:30:27+08:00


Ang mga artifacts na nahukay
mga sistema ng pagsusulat at mga linggwahe
pagkabuo ng ga lungsod at estado
pagkakaroon ng mga ninuno at pamahalaan
54 4 54
2014-09-03T19:31:21+08:00


Ang mga bagay tulad ng lumang paso, armas, sining, kagamitan ay ilan sa simpleng bagay na makakapag patunay ng isang kabihasnan ng sinaunang asyano.

ang pagkakaroon ng sentraladong gobyerno at pananatili sa isang lugar ay makakapagpatunay din na nagkaroon ng kabihasnan ang sinaunang asyano
 
40 4 40