Answers

2014-09-03T20:46:23+08:00


Sumer.indus.shang i hope this helps
13 3 13
thank you po
ang mga sinaunang kabihasnan sa asya ay ang mga:
Mesopotamia (Ilog Tigris-Euphrates)
Mohenjo-Daro at Harrapa (Ilog Indus)
Hsia at Shang sa Tsina (Ilog Huang Ho)
thank you po
thanks
The Brainliest Answer!
2014-09-03T20:46:55+08:00


Ang kabihasnang indus (na mahahanap sa may tibet, indus river), kabihasnang shang (sa silangangang tsina, malapit sa huang ho) at ang kabihasnang tigris euphrates (sa may syria) lahat iyan ay umusbong sa asya
21 4 21