Answers

2014-09-04T20:33:30+08:00
Was a Filipino lawyer and politician who served as the president of the Phillipines from 1965 to 1986
0
The Brainliest Answer!
2014-09-04T20:57:52+08:00


Si Ferdinand Marcos AY ISANG MAKATANG PANGULO kung saan nagdeklara siya ng MARTIAL LAW sa bansang Pilipinas at responsable rin sa pagpatay ni SENADOR BENIGNO AQUINO JR. sa NAIA
1 5 1
si ferdinandd marcos ay isand bayani sa pilipinas galing sa pangasinan
tama ka!!!!sorry hindi ko nadagdagan,you can click on the THANK YOU TAB above thanks!!!!