Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-04T21:47:25+08:00
May batas para mabuhay ka pa ngayon!! May batas dahil sa pagpapanatili ng kaayusan at kabutihan sa mundo. Ito rin ay nageexist para makamit ang mga hustisya para sa tao. Ang isa pa sa napakaraming dahilan ay para makamit ang kabutihang panlahat o ang benepisyo at pagiging patas sa lahat ng nabubuhay at pati narin sa patay!!! :D
86 4 86
2014-09-04T22:12:45+08:00
Upang maging isang maunlad,payapa at may pagkakaisa ang isang bayan,o lungsod
65 4 65