Answers

2014-09-08T14:19:24+08:00
Pagbaha
Magtanim ng mga puno at iwasan ang pagpuputol ng mga puno.
25 4 25
ano pa po??? lima po ang kailangan eh,, ito po yung ibang mga suliraning pangkapaligiran: pagkasira ng lupa, urbanisasyon, pagkawala ng biodiversity.. yun lang po..
The Brainliest Answer!
2014-09-08T17:33:43+08:00


Global Climate Change at Red Tide. Ito ay sanhi ng hindi tamang pagtapon ng mga basura at kemikal. Ang magandang paraan ay panatilihan ang kalinisan ng kapaligiran.
25 3 25