Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-09T18:36:44+08:00
Ang guhit latitude ay ang patayo na guhit. Ito ay kathang isip lamang. Meron tayo nito para makita kung anong oras na doon.
3 5 3
walang anuman :) :) :)
saan ka nag aaral?
sa St. Joseph's academy
cige maraming salamat sa pag sagot ng tanong
sige XD
2014-09-09T18:40:04+08:00
Ang guhit latitude ay mula sa hilaga patungo sa timog.
0
your welcome...♥
:) :)
thank you din
welcome din
salamat din ulit XD