Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-09T19:01:43+08:00
Ang gong isang uri ng instumento ng musika

3 5 3
2014-09-09T19:09:13+08:00
Ang gong ay isang uri ng instrumento na ginagamit ng iba't ibang bansa tulad ng Thailand, Cambodia maging ang Tsina. Mayroon din tayo nito na matatagpuan sa mga probinsya. Maihahalintulad ito sa isang tambol ngunit ito ay gawa sa isang metal. Iba't-iba ang tunog nito na naaayon sa kung anong tunog ang gusto mo.
3 4 3
thank u poh sa iyong sagot binigyan mo poh alo ng impormasyon patungkol d2
Walang anuman. :) Aral mabuti ^_^
salamat
:D