Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-09T21:09:57+08:00
Dahil nagtataglay ito ng maraming hanay ng bulkan, at ang pagsabog ng bulkan ang kadalasang nagdudulot ng paglindol. tinatayang 81% ng pinakamalakas na lindol ang nagaganap dito. 

1 5 1
2014-09-09T21:34:39+08:00
Nakakaapekto ito sa pamumuhay nila dahil maraming mga problema ang maidudulot ang pagputok ng mga bulkan at ang paglindol nito. 
9 4 9