Answers

2014-09-09T21:14:45+08:00
Dati kumakanta sila sa babae ngayon binibigyan na nila ng mga mamahaling gamit
0
The Brainliest Answer!
2014-09-09T21:14:45+08:00
Ngayon, hindi na kinakailangan ng mga kalalakihan na magsayang ng pawis at dugo sa panliligaw dahil makabagong teknolohiya na ang panahon ngayon at moderno na. Kahit sa facebook lang, mapapasagot mo na. Hindi tulad noon na kailangan mo munang manuyo  at ligawan ang buong pamilya bago ang babaeng iniirog.
1 5 1