Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-09T21:30:01+08:00
Pagkakatanda ko, nabubuhay sila noon ng may takot sa mga banyaga at sila ay mga dukha. Sila rin ay hindi malaya sa kamay ng mga mananakop. Ang mga kalalakihan ay nangangaso samantalang ang mga kababaihan ay nagbabantay ng apoy.
3 4 3
Ako mismo
Ikaw ano name mo dun?
zyrexnoellaguidao
anong year kana ?
Sa kapaligiran sila nakasalalay
2014-09-10T14:59:19+08:00
Ang alam ko cla ang nakatuklas ng apoy

0