Answers

2014-09-11T20:51:27+08:00
Kay liit ng mundo at santa clara. 

sorry yan lang alam ko hehehe
3 2 3
The Brainliest Answer!
2014-09-11T20:55:57+08:00
Brahm's Lullaby, Santa Clara at Kay Liit ng Mundo.
1 5 1
pwede ko ba makita hitsura mo?
ano pa ibang kantaalam mo na may anyong binary,ternery at rondo
Ang mga kantang anyong ternary na alam ko ay lupang hinirang at tinikling. Di ako sure jan eh.
ah cge
:)