Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-11T21:06:40+08:00
A person who lacks judgment or sense.
1 5 1
out na po
paki add nalang po ako sa name na po ito policarpioraquel! tnx!
kain :)
inaccept ko na !
ou nga po paano po mag accept!
2014-09-11T21:08:01+08:00
A person who acts unwisely or impudently;a sily person
0
paki add nyu po ako eto jamespulsison
ikaw na lng po mag add skn
plz po ito po policarpioraquel
dka na po nag reply?
good night guys sweet dreams :)