Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-14T19:06:13+08:00
Natuklasan ng pagsasaka at at paggawa ng palayok, ang pagaalaga ng hayop.
Kumukuha sila dito ng karne..

5 5 5
2014-09-14T19:06:51+08:00
 sa panahong ito ang mga homonid ay higit pang nakontrol ang kanilang kapaligiran
4 4 4
tama,anong grade na po kayo/?
4th year bhe . favorite topic ko yan ee nung 2nd year ako .
ahh., ayaw ko 2ng topic na 2 pero alam ko nman yung answer kaya sinasagutan ko nalang