Answers

2014-09-14T20:01:32+08:00
 eto yung mga bicolano , tagalog , ilokano at marami pang wika .
2 1 2
The Brainliest Answer!
2014-09-14T20:02:45+08:00
Ang wika ay isang bahagi ng pakikipagtalastasan. ginagamit ito sa pakikipag komunikasyon sa kapwa upang magkaunawaan kayo.
Ang pangkat etniko ay tawag sa mga taong sama samang naninirahan sa isang lugar na may sariling wika , kaugalian tradisyon , at mga paniniwala.
Ang relihiyon naman ay mga paniniwala o pananaw ng mga tao ito ay ayon sa kanilang mga pinanampalatayaan. ayos ba? :D
3 5 3