Answers

2014-09-15T16:14:34+08:00


Nagkakaiba lang ang mga pilosopiya depende kung ano ang ipinaglalaban nilang topic...
Hope it helps...

5 4 5
The Brainliest Answer!
2014-09-15T19:58:43+08:00
Nagkakaiba at nagkakatulad ang pilosopiya sa kung sino ang sumusunod nito.
For examples sa Philosophies of Man, sa mga paradoxes, to be specific is that on "Man as Finite and Man as Infinite. Man becomes finite in terms of his Physical body. Namamatay tayo. Nagiging infinite naman kapag naniniwala tayong may life after death. Merong namang mga tao na ang basehan nila ng Man as infinite ay hindi ang life after death kundi ang legacies ng tao. Ang mga contributions niya like inventions, studies and etc. Sana natulungan kita. God Bless!
8 3 8