Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-16T18:52:51+08:00


Ang china ang tinawag na kaharian,kowtow ang tawag naman sa pagbibigay galang sa emperador.ang mandate of heaven naman ay iyong basbas o kapahintulutan sa pamumuno ng emperador mula sa langit,nawawala na ang basbas na ito,sa pamamagitan ng palatandaan kagaya ng kalamidad,peste,kaguluhan atbp.
10 3 10
2014-09-16T19:08:43+08:00
Zhongguo ay ang gitnang kaharian omiddle kingdom
10 4 10
thanks ainsleyfaye. mag answer kapa ng iba.salamat