Answers

2014-09-16T20:07:00+08:00
Ang tao ay ang nakahihigit sa lahat dahil ito ay ang iisang nilikha ng Diyos gamit ang Kanyang sariling imahe at gamit ang Kanyang malikhaing kamay. Ang tao ay ang nakahihigit sa lahat dahil ito ay ang pinakamataas sa lahat ng mga nilikha ng Diyos. Ang tao rin ang inaasahan ng Diyos upang pangalagaan ang Kanyang mga nilikha ngunit ang tao ay sinuway ang utos ng Diyos. 
26 4 26
The Brainliest Answer!
2014-09-16T20:08:32+08:00


Tao,dahil ayon sa salita ng Maykapal,"Wala nang mas makahihigit pa sa taong ginawa Ko,sila ang pinakaimportanteng nilalang nakatira sa lupa ng mundo". 
15 3 15