Answers

The Brainliest Answer!
2014-09-19T17:45:04+08:00


Ang mga pang-uring ito ay binubuo lamang
ng salitang ugat tulad ng mga sumusunod: 

sariwa lagas puti gusot lampas


butas dukha sabik mahal baluktot


payapa hantad dakila espesyal kakaiba
1 5 1
2014-09-20T18:26:30+08:00


Ang mga pang-uring ito ay binubuo lamangf ng salitang ugat tulad ng mga sumusunod:
sariwa lagas puti gusot lampas


butas dukha sabik mahal baluktot


payapa hantad dakila espesyal kakaiba
0