Answers

2014-09-22T21:06:12+08:00
1x1=1
2x2=4
3x3=9
4x4=16
5x5=25
6x6=36
7x7=49
8x8=64
9x9=81
10x10=100

0
is algebra
i'm afraid to say i cannot answer algebras...._.
ok thank you for trying
ok na sana kung nakaonline ung kambal ko e
sorry and thanks
The Brainliest Answer!
2014-09-22T21:10:47+08:00
1x1=1;2x2=4;3x3=9 ;4x4= 16 ;5x5= 25;6x6=36 ;7x7= 49; 8x8 =64 ; 9x9=;81 ;10x10= 100
2 5 2
ok may tanong ako po sau ????/ ilang taon kana po ? mahilig po ba kau sa math ?
me 1 year old joke im 16